Tiểu sử các nhân vật Taven và Daegon trong Game Rồng Đen

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014 | Đăng: Unknown
Taven và Daegon là á thần, con của Elder God Argus - người bảo vệ Edenia và Delia - một nữ pháp sư đầy quyền lực. Delia đã tiên tri thấy sự kiện Armageddon, khi các chiến binh tiêu diệt lẫn nhau làm hủy diệt thế giới. Thế nên, bà quyết định tạo ra sinh vật lửa Blaze đầy quyền năng để theo dõi sức mạnh các chiến binh, khi họ quá mạnh thì Blaze sẽ tiêu diệt tất cả.

Tuy nhiên, bà lại không muốn những người anh hùng phải vong mạng. Vì vậy, Delia và Argus đã thỏa thuận sẽ tạo ra một cuộc thi giữa hai người con của họ. Ai tiêu diệt được Blaze thì năng lượng của sinh vật lửa tỏa ra sẽ biến kẻ đó trở thành Elder God và thay thế cha bảo vệ Edenia. Thanh kiếm và bộ giáp được truyền lại bởi Argus và Delia sẽ hấp thụ năng lượng dư thừa của Blaze và làm vô hiệu hoá các chiến binh.



Trong khi làm nhiệm vụ của mình, Blaze đã bị Hornbuckle - tay sai của Onaga tấn công. Sinh vật này đã bị đầu độc bằng bùa phép làm mất trí nhớ và chỉ biết canh giữ quả trứng rồng chứa linh hồn Onaga. Sau khi quả trứng đã nở, Blaze khôi phục lại được trí nhớ và tiếp tục làm nhiệm vụ của mình. Ông cảm thấy quá ngạc nhiên khi sau 1 thời gian dài, các chiến binh đã trở nên quá mạnh và quá nhiều. Ông lập tức khởi động Armageddon, dẫn dụ tất cả các chiến binh tới tiêu diệt mình để có được năng lượng thần thánh.

Khi Shao Kahn xâm lược Edenia, Argus và Delia đã đưa hai người con của họ đến EarthRealm, nhờ 2 con rồng của gia đình là Orin và Caro canh giữ giấc ngủ của họ, đánh thức họ khi Blaze ra tín hiệu để thực hiện nhiệm vụ cứu thế giới. Tuy nhiên Caro đã mất liên lạc với Blaze và vô tình gọi Daegon trước thời hạn, dẫn đến một loạt biến cố về sau này.




Daegon đã bị ác thần Shinnok lừa rằng mình là kẻ bị bỏ rơi và cha mẹ của Daegon đang thiên vị và giúp người anh của hắn là Taven trở thành người kế tục cha. Khi nghe được điều này, Daegon đã nổi cơn thịnh nộ rồi thành lập hội Red Dragon nhằm truy sát anh trai mình. Hắn còn sử dụng DNA của Caro để tạo ra một đội quân lai giữa rồng và người đồng thời sử dụng khả năng di chuyển trong không gian để phục vụ cho mục đích cá nhân. Hắn cũng đã lấy cả hai món bảo vật mà cha mẹ để lại rồi hạ sát cả hai đấng sinh thành.



Vài thiên niên kỉ sau, Taven được Orin đánh thức để thực hiện nhiệm vụ. Taven trong khi lấy bộ giáp thứ 2 của Delia đã được chứng kiến mối bất hoà giữa 2 anh em Sub-Zero và Noob Saibot, đã tự nhìn lại bản thân khi biết rằng chính em mình là Daegon cũng muốn giết mình. Taven đã đánh bại Daegon và thực hiện nhiệm vụ được giao: hạ gục Blaze để giải cứu thế giới.

Tuy nhiên anh chẳng hề thích thú gì với thứ mình có: trở thành 1 vị thần thực sự. Nguyên nhân chính là vì chính nhiệm vụ này đã khiến gia đình anh phải tan nát: cha mẹ bị sát hại, em trai trở thành kẻ tàn ác, chính tay anh phải giết em trai mình và 2 con rồng thân thiết của gia đình anh là Orin và Caro cũng đã ra đi.

Mail Facebook Google twitter
Tiểu sử các nhân vật Taven và Daegon trong Game Rồng Đen Tiểu sử các nhân vật Taven và Daegon trong Game Rồng Đen
910 1

Bài viết Tiểu sử các nhân vật Taven và Daegon trong Game Rồng Đen