Tiểu sử các nhân vật Shujinko và Blaze trong Game Rồng Đen

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014 | Đăng: Unknown
Shujinko là 1 trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất tới thế giới Mortal Kombat. Từ bé, ông đã tỏ ra là là 1 chiến binh xuất sắc và trở thành học trò riêng của Bo’Rai Cho - người đã huấn luyện Liu Kang sau này. Vì vậy, ông lọt vào mắt xanh của Damashi, 1 sinh vật tự xưng là sứ giả của các vị thần Elder God.
 
Damashi đã cho Shujinko sức mạnh nhằm có thể “học lỏm” võ công của bất cứ ai ông chạm trán. Shujinko được Damashi giao nhiệm vụ tìm kiếm 6 mảnh Kamidogu của 6 thế giới EarthRealm, NetherRealm, OutWorld, ChaosRealm, OrderRealm và Edenia.
 
 
Tuy nhiên, điểm yếu của ông là quá tin người. Ông luôn nghe lời của Damashi mà không cần biết mục tiêu thực sự là gì. Tuy nhiên, ông cũng là một con người thật thà, tốt bụng khi luôn giúp đỡ mọi người. Vào thời điểm thành phố Lei Chen bị quân của Shao Kahn tấn công, Shujinko đã ra tay hành hiệp bằng cách gọi đội quân Seidan Guard - vốn là những người có nhiệm vụ canh giữ pháp luật cho các thế giới đến bảo vệ Lei Chen.
 
Tuy nhiên, khi quay trở lại địa danh này, ông đã bị chính đội quân này bắt giữ khi vị phạm lệnh giới nghiêm của nơi đây. Shujinko đã được một gã lính đánh thuê có tên Dairou do chính Damashi thuê giải cứu khỏi tù ngục. Nhưng điều ông ngạc nhiên nhất lại là Damashi đã ra lệnh cho Dairou hạ sát tất cả các cai ngục Seidan Guard một cách cực kì tàn nhẫn. Nhưng do quá tin Damashi nên ông cũng không thắc mắc nhiều về điều này.
 
 
Chu du khắp thế giới, cuối cùng Shujinko cũng đã tìm đủ 6 mảnh Kamidogu. Lúc này, Damashi mới hiện nguyên hình là Onaga, muốn kết hợp đủ 6 mảnh Kamidogu lại để có được sức mạnh đánh bại cả các vị thần Elder God như truyền thuyết. Quá sốc khi dành cả đời chỉ để làm công việc cho một kẻ tàn ác, Shujinko đã dành phần đời còn lại của mình để học võ công của mọi người. Và khi Onaga sắp thành công trong việc kết hợp các mảnh Kamidogu, Shujinko đã vận dụng toàn bộ võ công mà mình có và ông đã đánh bại tên Vua Rồng gian ác.
 
 
Blaze là một sinh vật lửa do vợ của vị thần Elder God Argus tạo ra với sức mạnh siêu đẳng và lòng trung thành tuyệt đối. Sinh vật này có nhiệm vụ quan sát các chiến binh của giải đấu Mortal Kombat nhằm biết khi nào họ trở nên quá mạnh, Blaze sẽ tiêu diệt họ (xem thêm chi tiết tại bài viết phần 7: Taven và Daegon). Tất nhiên, nếu ai giết được Blaze thì người đó sẽ có sức mạnh thần thánh.
 
Mặc dù vậy, một điều tất cả không ngờ tới là Blaze lại bị 1 tay sai của Onaga là Hornbuckle bắt cóc và đầu độc khiến sinh vật này bị mất trí nhớ, chỉ biết duy nhất một nhiệm vụ là canh giữ quả trứng rồng của Onaga.
 
 
Sau nhiều thiên niên kỉ, khi quả trứng rồng nở, Blaze được trả tự do và khôi phục lại trí nhớ. Điều làm Blaze vô cùng ngạc nhiên là các chiến binh đã trở nên quá mạnh và quá nhiều. Blaze lập tức truyền tín hiệu để đánh thức Taven và Daegon, trong khi đó chính Blaze cũng đã tìm cách dẫn dụ các chiến binh tới kim tự tháp của Argus, nơi nếu các chiến binh tiêu diệt được sinh vật này sẽ có được nguồn sức mạnh mà nhiều kẻ phải mơ ước. Tuy nhiên đây cũng sẽ là mồ chôn của chính họ.
 
Sau khi Taven chiến thắng tất cả các chiến binh khác và tiêu diệt Blaze, tưởng rằng sức mạnh mà bộ áo giáp của Taven sẽ làm vô hiệu hóa sức mạnh của họ (xem thêm chi tiết tại bài viết phần 7: Taven và Daegon), nhưng không!
 
 

Trước kia, Blaze đã bị đầu độc và chính thứ thuốc độc này đã làm thay đổi Blaze, khiến không ai có thể ngờ rằng điều này lại làm tất cả các chiến binh mạnh hơn bao giờ hết! Thế giới Mortal Kombat lại sắp phải đối mặt với sự diệt vong, và chỉ có những sự kiện trong phiên bản Mortal Kombat 2011 sắp tới mới có thể giải đáp.
Mail Facebook Google twitter
Tiểu sử các nhân vật Shujinko và Blaze trong Game Rồng Đen Tiểu sử các nhân vật Shujinko và Blaze trong Game Rồng Đen
910 1

Bài viết Tiểu sử các nhân vật Shujinko và Blaze trong Game Rồng Đen